Phạm vi vận chuyển và đơn vị vận chuyển: Chúng Chúng tôi chỉ giao hàng đến các địa chỉ trong phạm vi Việt Nam thông qua Ninja Van Vietnam.
Đơn vị vận chuyển đơn hàng của Khách Hàng sẽ được xác định dựa trên địa chỉ đăng ký của Khách Hàng và mã bưu chính tương ứng. Cụ thể:
- Nếu địa chỉ đăng ký ở thủ đô hoặc khu vực nội thành, đơn hàng có thể được giao bằng Vietnam Post hoặc CouriersPlease.
- Nếu địa chỉ đăng ký ở khu vực ngoại thành, đơn hàng sẽ chỉ được giao bằng Vietnam Post.
Xin lưu ý: Khách Hàng không thể chọn đơn vị vận chuyển vì Chúng Tôi sẽ dựa trên mã bưu chính của Khách Hàng để xác định đơn vị nào sẽ vận chuyển đơn hàng của Khách Hàng.
Phí vận chuyển:
- Các đơn hàng có giá trị dưới 1.200.000 VNĐ: 35.300 VNĐ/Đơn hàng
- Các đơn hàng có giá trị trên 1.200.000 VNĐ (sau khi áp dụng giảm giá): Miễn phí phí vận chuyển
Thời gian giao hàng tiêu chuẩn:
Trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
Trong trường hợp không thể đáp ứng được ngày giao hàng dự kiến, Chúng Tôi sẽ gửi thông báo cho Khách hàng và cung cấp cho Khách Hàng phương án tiếp tục mua hàng hoặc hủy đơn hàng theo Chính sách hủy đơn và hoàn tiền để Khách Hàng lựa chọn.
Xác nhận giao hàng
Sau khi đơn hàng của Khách Hàng đã được giao, Khách Hàng sẽ nhận được một email/tin nhắn xác nhận giao hàng cùng với thông tin vận chuyển để Khách Hàng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình.
Trách nhiệm của đơn vị vận chuyển với hàng hóa vận chuyển
Dịch vụ vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng đến Khách Hàng.
Khách Hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai mẫu mã so với hàng đã đặt mua, Khách Hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Chúng Tôi để giải quyết.
Sau khi Khách Hàng đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, đồng nghĩa với việc Khách Hàng đã chấp nhận đơn hàng được giao, Chúng Tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, mốp méo, sai hàng hóa, vv.
Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
- Công Ty có trách nhiệm cung cấp hóa đơn bán hàng và chứng từ liên quan đến hàng hoá (nếu có) đến đơn vị vận chuyển trong quá trình giao nhận.
- Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hóa đơn và chứng từ liên quan đến hàng hóa (nếu có) cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền khi được yêu cầu.
- Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”.
Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:
- Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
- Mã vận đơn của đơn hàng
Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Công Ty sẽ gửi kèm hóa đơn trong mỗi gói hàng.